Billboard - 5T Studio

Billboard - 5T Studio

Billboard - 5T Studio

Billboard - 5T Studio

Billboard - 5T Studio
Billboard - 5T Studio
MENU
Chi tiết sản phẩm

Dịch vụ thiết kế thi công biển quảng cáo cỡ lớn (Pano, pa nô, billboard) là một loại hình quảng cáo không đơn thuần như các biển quảng cáo khác, chúng có kích thước từ khoảng 50 m2 đến hàng trăm mét vuông, chúng được đặt ở những vị trí hết sức trọng điểm, chúng thu hút một số lượng lớn khách hàng tiềm năng để ý tới. Loại hình biển quảng cáo (Pano, pa nô, billboard) này được kết cấu hết sức công phu, chúng chịu ảnh hưởng của thời tiết, tác động sung quanh… Thường được các chủ đầu tư đặt bằng trụ bê tông, kết cấu thép hoặc treo trên những vị trí trong điểm giao lộ tại các hông tường của các trung tâm, ngã ba hoặc các sa lộ lớn …

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

Các kiểu pano được dựng

a. Pano một cột Pano hay quảng cáo tấm lớn là một trong những công việc khó nhất trong nghành Quảng cáo. Xét về một góc độ, một khía cạnh nào đó, xây dựng biển quảng cáo tấm lớn cũng giống như xây dựng một ngôi nhà, hay nói chính xác hơn đó là một ngôi nhà cao tầng với một diện tích nóc nhà rất lớn.

 

Đa phần ngày nay, biển quảng cáo tấm lớn có diện tích giao động từ 60m2 – 200m2/ 1 mặt. Tùy theo vị trí mà mỗi đơn vị Quảng cáo có thể cho ra đời các biển tấm lớn với các kích thước khác nhau. Thậm chí theo yêu cầu kỹ thuật, mục đích quảng cáo  mà có thể “vượt phép” để xây lên những “nóc nhà cao tầng” lên tới 280m2/ 1 mặt. Hầu hết các biển quảng cáo tấm lớn thường được dựng ở các trục đường Quốc lộ, những nơi có nhiều người qua lại và có tầm nhìn tốt. Thông thường một chiếc biển quảng cáo tấm lớn có chiều cao từ 24m – 35m. Để chịu đựng được với điều kiện thời tiết, sự biến đổi của vật liệu qua thời gian, các đơn vị thi công biển quảng cáo phải hiểu rất rõ: Tâm – Thiên – Nhân – Địa. Đó là bốn vấn đề lớn trong quá trình thi công. “Tâm” ở đây được hiểu là tình yêu nghề nghiệp, đạo đức trong thi công: “Thiên” – tình hình thời tiết, mưa nắng. “Nhân” – thợ thi công có tay nghề cao, am hiểu trong lĩnh vực. “Địa” – tình trạng đất cát, địa điểm thi công. Phải có được sự hội tụ của bốn yếu tố đó, thì một chiếc biển mới có thể được hình thành với độ thẩm mỹ, tính an toàn, và độ thỏa dụng cao nhất.

 

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

Biển Quảng cáo tấm lớn, xét trên một khía cạnh khác nó như một Bất động sản, là một phương tiện Quảng cáo mà ta chỉ có thể cảm nhận được giá trị của nó chứ không có thể mang ra cân, đo, đong, đếm. Nói như thế, không có nghĩa là những biển quảng cáo tấm lớn chỉ có giá trị về tinh thần mà nó còn cả là một khối tài sản về vật chất to lớn. Một chiếc biển quảng cáo tấm lớn cho thuê hàng năm sẽ có giá dao động từ 250 triệu tới vài tỷ đồng.

b. Pano hai cột là loại pano tương tự như pano một cột nhưng được dựng lên nhờ hai chân đế, mất nhiều diện tích đất hơn, nhưng vững chắc.

 

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

c. Pano áp tường là loại biển rất tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn mang lại hiệu quả cao tùy từng tòa nhà mà nhà quảng cáo có thể xây dựng những kích thước biển khách nhau, thủ tục xin phép nhanh gọn, thời gian thi công nhanh ít ảnh hưởng bởi gió bão lũ lụt, hay nền móng…

 

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

Chất liệu

Mặt bảng quảng cáo (Pano, pa nô, billboard) thường được sử dụng chất liệu Hiflex in phun (chất liệu bạt), ngoài ra còn có các hướng quảng cáo cho buổi tối & ban đêm bằng đèn led, đèn pha chiếu sáng, siêu sáng giảm tới 30% năng lượng tiêu thụ điện so với các loại đèn thông thường đang có mặt trên thị trường mà không hề ảnh hưởng tớ độ bền của đèn led.

Thiết kế

 

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

Thiết kế Pano,pa nô, billboard

 

Là một loại hình quảng cáo hiệu quả, tiếp cận với khách hàng tiềm năng lớn, với mức phí thuê cao nên việc thiết kế pano luôn là vấn đế được quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp.

– Khi đang di chuyển trên phố xá bận rộn thì khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để chăm chút đọc một thông điệp quá dài. Thế nên một thông điệp ngắn, có thể đọc được chỉ trong vài giây là lý tưởng nhất cho pano quảng cáo ngoài trời.

– Gây chú ý nhưng không phản cảm và không cản trở giao thông: Bất cứ ai làm quảng cáo cũng đều muốn sản phẩm của mình có thể thu hút sự chú ý. Nhưng nếu một bảng quảng cáo ngoài trời không chỉ gây chú ý mà còn phản cảm hoặc cản trở giao thông thì có thể gây ra hiệu quả ngược.

– Không nên đưa phương thức liên lạc vào bảng quảng cáo: Người di chuyển trên đường phố có rất ít thời gian để nhìn các pano quảng cáo ngoài trời. Thế nên họ chắc chắn sẽ không thể kịp ghi lại số điện thoại hay địa chỉ email trên pano. Việc làm này là lãng phí không gian không cần thiết.

– Hãy có một pano quảng cáo thông minh: Một bảng quảng cáo nhàm chán sẽ không gây được chú ý, nhưng một pano quảng cáo quá phức tạp cũng khó có thể tiếp cận được khách hàng. Hãy giữ cho pano quảng cáo ngoài trời của bạn thật độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn đơn giản, dễ hiểu.

– Sử dụng càng nhiều pano quảng cáo càng tốt: Giá tiền để đặt 1 pano quảng cáo ngoài trời là không rẻ nhưng cũng không mang lại hiệu quả nếu chỉ đặt 1 cái. Pano quảng cáo ngoài trời cần được bao phủ rộng khắp để khách hàng có thể nhớ và tiến tới hành động. Hãy yên tâm là kết quả mang lại chắc chắn sẽ hơn nhiều lần so với số tiền bạn đã bỏ ra.

– Hãy để hình ảnh lên tiếng: Như đã nói, người di chuyển trên phố xá đông đúc không có nhiều thời gian để đọc các thông điệp dài dòng. Hãy gắng sức sáng tạo để có hình ảnh quảng cáo súc tích nhất, để cho khách hàng có thể hiểu được bạn chỉ thông qua hình ảnh họ nhìn thấy.

 

 

 

 

 

© 2021 All Rights Reserved Terms of Use and Privacy Policy

Close